GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 54
Số lượt truy cập: 9662883
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT VÀ CHIA TAY HỌC SINH KHỐI 5 NĂM HỌC 2023 – 2024 5/24/2024 6:43:53 PM
Một năm học nữa lại trôi qua, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Hòa chung trong không khí rạo rực đó, hôm nay, ngày 24/5/2024 Trường TH Xuân Thủy long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và Lễ ra trường cho học sinh khối 5 niên khóa 2019-2024.

Sáng tháng năm rợp trời hoa phượng đỏ

Đỏ rợp trời rạo rực ở trong tim

Hạnh phúc đến từ những điều bình dị

Là mỗi sớm mai được cắp sách tới trường.

            Đến dự với buổi lễ có đ/c Hoàng Văn Hòa – Phó Chủ tịch UBND xã, đ/c Đỗ Văn Côn- Chủ tịch Hội khuyến học xã, đ/c Nguyễn Hoàng Phúc, Bí thư xã Đoàn, đ/c Lê Đức Duyệt - Phó Trưởng công an xã, BCH hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và 281 học sinh trong toàn trường.

          Năm học 2023-2024 đã khép lại với nhiều cảm xúc, nhìn lại một năm học qua trường Tiểu học Xuân Thủy đã gặt hái được rất nhiều kết quả đáng khen ngợi với số học sinh được khen tăng cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, các cuộc thi giao lưu trên Internet, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng tự hào.  Cụ thể: Trường có 280/281 em hoàn thành chương trình môn học, lớp học; 38/38 em học sinh lớp 5 HTCTTH, 113 em HS được khen xuất sắc/toàn diện, 122 em HS được khen tiêu biểu/1 mặt. Tham gia hội thi TDTT cấp Huyện: Bơi lội: 04 giải Nhất, 02 giải Nhì và 02 giải Ba; Bóng bàn : 02 giải Ba; Đồng đội giải Ba; cấp Tỉnh: Bơi lội: 01 giải Ba, Bóng bàn: 01 giải Ba. Tham gia các cuộc thi giao lưu trên Internet (Olympic tiếng Anh, Trạng nguyên TV, Trạng nguyên TT, Violympic T-TV, T-TA) có 03 giải cấp QG, 117 giải cấp tỉnh, 142 giải cấp huyện. Trong năm học qua, Liên đội cũng đã tổ chức một số hoạt động sôi nổi chào mừng các ngày lễ lớn, đặc biệt là phong trào VHVN,TDTT; phong trào giữ VS-VCĐ, phong trào xây dựng THTT-HSTC.. được tất cả các em hưởng ứng tích cực. Có được kết quả ấy là nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban Giám hiệu nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự nỗ lực hết mình của thầy và trò. Các thầy cô giáo trong nhà trường luôn tận tâm tận tình đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu trong giảng dạy, trong công tác. Kết quả đó cũng chính là nguồn động viên, khích lệ để chúng ta tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học sắp tới.

          Trong buổi lễ tổng kết, cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hương - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua. Từ đó động viên các em học sinh cần ra sức học tập, rèn luyện để giành được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới. Đồng thời dặn dò, quán triệt các em nghỉ hè phải đảm bảo an toàn giao thông, an toàn đuối nước, an toàn thực phẩm...; để đảm bảo có một mùa hè vui, bổ ích, an toàn, lành mạnh.

 Nhà trường, Hội phụ huynh cùng hội Khuyến học xã cũng đã trao tặng phần thưởng cho những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, những học sinh đạt giải trong các cuộc thi, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi các em. Riêng đối với các em học sinh khối 5, đây là mùa hè cuối cùng dưới mái trường Tiểu học Xuân Thủy thân thương. Mới ngày nào, các thầy cô đón các em tựu trường. Những cô cậu học trò ngày ấy biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm, rụt rè nay đã trở thành những anh, những chị học sinh cuối cấp tiểu học. 5 năm học dưới mái trường Tiểu học không quá nhanh, không quá dài, song đây là khoảng thời gian đáng nhớ nhất, in dấu ấn đậm nét nhất trong tuổi thơ cắp sách đến trường của các em; là kỷ niệm không thể nào quên, bởi nó được lưu giữ ở trong trái tim mỗi học trò. Chúc các em luôn vững tin, chăm ngoan, học giỏi và trưởng thành hơn ở cấp học mới.

Buổi lễ tổng kết năm học diễn ra trong không khí trang trọng, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mắt nhưng cũng có thể là những nụ cười, ... sẽ mãi là những hồi ức đẹp đẽ nhất của thời học sinh hồn nhiên trong sáng.

Cũng tại buổi lễ, anh Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch Hội đồng Đội xã phát biểu và tiếp nhận bàn giao các em về sinh hoạt tại địa phương. Thêm một lần nữa, các em cũng được lắng nghe các chú Công an xã tuyên truyền về ATGT, PCCC, ATĐN, … để giúp các em có một mùa hè an toàn, ý nghĩa. Nhân buổi lễ tổng kết, Công an xã cũng đã hỗ trợ lớp dạy bơi nâng cao trong hè của nhà trường số tiền 3 triệu đồng.

Thế là năm học 2023-2024 đã khép lại, một năm học để lại cho thầy trò trường TH Xuân Thủy nhiều ấn tượng và biết bao niềm vui với những thành tích đạt được. Đó là tiền đề, là bước đệm để thầy và trò trường ta phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học tới, năm học 2024-2025.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết năm học


image002.jpg

Toàn cảnh lễ khai giảng

image004.jpg

Cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hương – BTCB, HTNT - biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm học 2023 - 2024

image006.jpg

Bác Võ Trọng Hưng - đại diện Hội CMHS - chúc mừng cô và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học

image008.jpg


image010.jpg


image012.jpg


image014.jpg


image016.jpg


image018.jpg


image020.jpg


image022.jpg


image024.jpg


image026.jpg


image028.jpg


image030.jpg

Tặng thưởng cho cá nhân HS, tập thể lớp đạt thành tích tốt trong năm học

image032.jpg

Bác Đỗ Văn Côn - đại diện Hội khuyến học xã - tặng quà cho các bạn HS có hoàn cảnh khó khăn

image034.jpg


image036.jpg

Cô giáo Phạm Thị Nhung – TPT Đội – bàn giao HS về sinh hoạt hè tại địa phương

image038.jpg


image040.jpg

Công an xã tuyên truyền phòng chống đuối nước và trao quà hỗ trợ lớp học bơi nâng cao trong hè

Nguyễn Lài - GV
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lệ Hương
Nguyễn Thị Lệ Hương
Hiệu trưởng
Nguyễn Hoài Phương
Nguyễn Hoài Phương
Quản trị mạng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882973 - Email: thxuanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com