GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 76
Số lượt truy cập: 10009334
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH XUÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2021-2022 10/27/2021 5:12:41 PM
Chiều 22/10/2021, Công đoàn TH Xuân Thuỷ tổ chức Hội nghị Công đoàn nhằm đánh giá những kết quả mà công đoàn trường đã đạt được trong năm học 2020– 2021 và đề ra những phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2021 – 2022. Trong bối cảnh phòng chống dịch bệnh COVID-19 hội nghị diễn ra ngắn gọn nhưng vẫn trang trọng, đúng kế hoạch và ý nghĩa.

         Đến dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hương- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Võ Chí Nhân và Thầy giáo Lê Quốc Trung – nguyên giáo viên của trường cùng đầy đủ tất cả đoàn viên lao động trong công đoàn.

 Hội nghị được nghe đồng chí Đoàn Thị Châu Loan- Chủ tịch công đoàn Báo cáo tổng kết hoạt động của công đoàn trong năm học qua. Năm học 2020-2021, hoạt động của Công đoàn Trường Tiểu học Xuân Thủy đã đạt được nhiều kết quả đáng trân trọng. Công đoàn trường tiếp tục duy trì vững chắc danh hiệu “Tập thể Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với sự quan tâm đầy trách nhiệm của các cấp lãnh đạo Đảng, CĐ ngành và sự phối hợp nhịp nhàng giữa BCH công đoàn và nhà trường, công đoàn trường TH Xuân Thủy đã hoạt động với không khí lao động sư phạm tích cực, xây dựng khối đoàn kết của đội ngũ đoàn viên trong đơn vị được củng cố, phong trào thi đua trong CNVC - LĐ và hoạt động công đoàn tiếp tục được giữ vững và phát huy.

Việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên lao động đã được thực hiện tốt theo quy định. Công đoàn thực sự chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên; động viên thăm hỏi kịp thời đoàn viên lúc ốm đau hoạn nạn; tạo điều kiện để mỗi một đoàn viên phát huy được tố chất vốn có của mình, từ đó vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác theo khẩu hiệu “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”. Công đoàn trường thực sự là môi trường để mọi đoàn viên cởi mở, chia sẻ tình thương yêu, đùm bọc lẫn nhau, đoàn kết xây dựng nên môi trường sư phạm lành mạnh; Công đoàn thực sự là tổ ấm của mỗi một đoàn viên

Nhờ vậy, trong năm học vừa qua trường TH Xuân Thủy đã thực hiện tốt các phong trào thi đua cũng như các hoạt động giáo dục của nhà trường diễn ra sôi nổi và đạt kết quả cao. Công đoàn có mối quan hệ mật thiết với các đoàn thể trong nhà trường cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra. Đoàn viên công đoàn chủ động, tích cực tham gia ý kiến xây dựng quy chế hoạt động chung vừa mang lại hiệu quả trong hoạt động vừa bảo đảm tính dân chủ, công khai. Đến nay, Công đoàn có nhiều đoàn viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Đặc biệt, Hội nghị đã tạo điều kiện và tiếp nhận được rất nhiều ý kiến trao đổi của đoàn viên công đoàn trên tinh thần chân thực, thẳng thắn, có trách nhiệm về mọi vấn đề liên quan đến công tác giảng dạy, đời sống và chế độ của anh chị em trong công đoàn. Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khối đoàn kết,  chất lượng các hội thi, xây dựng môi trường xanh-sạch- đẹp trong đơn vị góp phần hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra trong năm học. Thay mặt Ban Chủ trì Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thu- Ủy viên BCH công đoàn nhà trường đánh giá cao ý thức xây dựng của đội ngũ, đồng thời có lời giải trình phần kiến nghị, đề xuất một cách thấu đáo, rõ ràng. Có thể nói hội nghị đã rất thành công trong việc khơi thông các tâm tư, tình cảm và nguyện vọng đoàn viên công đoàn.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hương –Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh thêm một số nhiệm vụ quan trọng mà công đoàn cần đạt được: Đoàn viên trong Công đoàn không ngừng bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ công tác dạy học ngày một tốt hơn. Đoàn viên công đoàn ngày càng đoàn kết, cùng thống nhất trong suy nghĩ và hành động, cùng dấy lên nhiều phong trào thi đua sôi nổi như phong trào “Giỏi việc trường - đảm việc nhà”.

 

Trong bầu không khí đoàn kết, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chương trình hành động của ngành giáo dục, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hương Bí Thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Hội nghị đã nhất trí đề ra phương hướng hoạt động của Công đoàn năm học mới 2021-2022.Trong đó tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động của Công Đoàn theo hướng thiết thực hiệu quả. Có giải pháp đào tạo đội ngũ cán bộ công đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Nâng cao năng lực thực hiện nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Gương mẫu thực hiện kỷ luật, kỷ cương, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh” trong các cấp công đoàn, đoàn viên khối hành chính-sự nghiệp.

Với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn để phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường xứng đáng là công đoàn vững mạnh của giáo dục huyện nhà.  

 Với tinh thần khẩn trương, khoa học và nghiêm túc, sau 3 giờ làm việc, Hội nghị đã thống nhất cao với những chỉ tiêu, giải pháp đã được đưa ra và thông qua Nghị quyết.              

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc và rồi thay đổi nơi công tác. Biết bao gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên. Ngày hôm nay, trong những ngày đầu đông năm 2021, trong tiết trời se se lạnh, công đoàn trường Tiểu học Xuân Thủy đã kết hợp tổ chức buổi chia tay các đồng chí giáo viên chuyển về công tác tại ngôi trường mới đó là đ/c Võ Chí Nhân và đ/c Lê Quốc Trung. Tại hội nghị đ/ c Đoàn Thị Châu Loan – Chủ tịch Công đoàn ghi nhận những đóng góp của hai thầy đối với nhà trường. Công đoàn và đ/ c Loan cũng đã thay mặt toàn thể đoàn viên trong công đoàn chúc 2  đ/c đến nhiệm sở mới công tác tốt tiếp tục phát huy năng lực của mình cho sự nghiệp giáo dục.

Có thể nói Hội nghị Công đoàn cơ sở trường TH Xuân Thủy  diễn ra trong thời gian ngắn nhưng cũng hết sức trang trọng và thành công tốt đẹp. Với bao nhiệm vụ nặng nề và khó khăn phía trước đòi hỏi mỗi đoàn viên trong công đoàn trong nhà trường phải thực sự cố gắng nhiều hơn nữa để cùng nhau chung sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại hội nghị

image002.jpg

Đ/c Đoàn Thị Châu Loan- CTCĐ Báo cáo tổng kết hoạt động của CĐ trong năm học qua

image004.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Lệ Hương – BTCB, HTNT biểu dương thành tích của Công đoàn


image006.jpg
 


image008.jpg

Chia tay 2 đ/c giáo viên chuyển trường


Thanh Túy - GV
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lệ Hương
Nguyễn Thị Lệ Hương
Hiệu trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882973 - Email: thxuanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com