GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 53
Số lượt truy cập: 9662883
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH XUÂN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 3023-2024 5/29/2024 12:30:45 PM
Tháng 5 về, đất trời rực rỡ hương sắc của những loài hoa quen thuộc: hoa bằng lăng tím biếc và hoa phượng đỏ thắm,… những tiếng ve đầu tiên bắt đầu râm ran trong vòm lá, những cơn mưa giông đầu mùa như bất chợt, hối hả cuốn phăng theo những bộn bề của một năm học nữa sắp qua đi. Một năm học mà thầy, trò trường Tiểu học Xuân Thủy đã ra sức thi đua dạy tốt - học tốt và đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

Được sự nhất trí của Phòng GD & ĐT Lệ Thủy, của Đảng ủy, UBND xã Xuân Thủy, ngày 28/05/2024, trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử, Trường Tiểu học Xuân Thủy long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 20232024, nhằm đánh giá toàn bộ quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của nhà trường.

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ tổng kết năm học 2023- 2024, nhà trường rất vinh dự, vui mừng khi được đón tiếp quý vị đại biểu, khách quý. Ông: Dương Đức Phố - Phó BTĐU- Chủ tịch UBND xã; bác Võ Trọng Hưng - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh cùng các chị đại diện hội cha mẹ học sinh cùng 24 cán bộ - viên chức trường Tiểu học Xuân Thủy.

Một năm học khép lại, đó là lúc các thầy cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua của nhà trường. Cô Giáo Nguyễn Thị Lệ Hương- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc Báo cáo tổng kết năm học 20232024. Với những nỗ lực và cố gắng của thầy và trò trong một năm học vừa qua đã mang lại cho nhà trường nhiều thành công đáng kể, tạo dựng, ghi dấu ấn và niềm tin ở lãnh đạo chính quyền xã cũng như phụ huynh và các em học sinh. Đó là các thành tích trong công tác BDHSNK. Thi GVDG,... Tham gia các hội thi trong năm học có 272 giải cá nhân học sinh và 01 giải đồng đội. Cụ thể:

- Hội thi GVDG cấp huyện có 2 GV tham gia dự thi và đạt giải cáo đó là cô giáo Lê Nữ Mai Lê và Trần Thị Sâm.

- Các sân chơi trên Internet: Cấp Quốc gia: 3 giải (Violympic Tiếng Việt: 1 Huy chương Đồng; 1 KK; IOE:1HS đạt giải Ba); Cấp Tỉnh: 117 giải; Cấp Huyện: 144 giải

-TDTT: Cấp Huyện: 10 giải cá nhân (4 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba),  đồng đội đạt giải Ba. Cấp Tỉnh có 1 HCĐ Bơi lội và 1 HCB Bóng bàn

          Để làm rõ hơn nội dung báo cáo tổng kết năm học, hội nghị đã được nghe các ý kiến tham luận về “Biện pháp BD đội ngũ tham gia thi đạt thành tích” của  Đ/c Túy; “Biện pháp chỉ đạo đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học, nâng cao chất lượng dạy học” của Đ/c Linh

Để đạt được những thành  tích  đó, bên cạnh sự phấn đấu, cố gắng của tập thể thầy và trò còn có sự lãnh chỉ đạo của các cấp, sự quan tâm, động viên của hội cha mẹ học sinh, của chính quyền địa phương..

Tại hội nghị tổng kết năm học, Hội khuyến học xã đã trao những phần thưởng cho các giáo viên đã có thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG-HSNK. Đây là việc làm có ý nghĩa lớn, nhằm khích lệ động viên các thầy cô trong công tác dạy học.

Năm học 2023 - 2024 tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã nổ lực cố gắng và đạt được những kết quả đáng tự hào, những thành tích nổi bật đó sẽ là niềm tin, động lực thúc đẩy các cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Xuân Thủy ngày một nỗ lực hơn để có thể tiến tới những mục tiêu cao hơn trong năm học tiếp theo 2024 -2025.

Một số hình ảnh tại hội nghị

image002.jpg


image004.jpg

Toàn cảnh hội nghị

image006.jpg

Cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hương – BTCB, HTNT - đọc Báo cáo tổng kết năm học 2023 - 2024

image008.jpg


image010.jpg

Ý kiến tham luận của các cô giáo trong HĐSP

image012.jpg

Bác Võ Trọng Hưng thay mặt Hội cha mẹ HS gửi lời chúc mừng những thành tích mà trường đạt được trong năm học

image014.jpg


image016.jpg


image018.jpg


image020.jpg


image022.jpg


image024.jpg

Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong năm học

Hải Vân - GV
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Nguyễn Thị Lệ Hương
Nguyễn Thị Lệ Hương
Hiệu trưởng
Nguyễn Hoài Phương
Nguyễn Hoài Phương
Quản trị mạng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3882973 - Email: thxuanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com